Chính sách bào hành, bảo trì khi mua giao diện website:

Khi khách hàng mua giao diện website tại Media Center tại mcvn.vn, đội ngũ kỹ thuật của Media Center sẽ hỗ trợ cài đặt để giống với website mẫu. Sau cài đặt, nếu khách hàng cần hỗ trợ hướng dẫn về chỉnh sửa, thay đổi vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ qua support@mcvn.vn để được hỗ trợ.

Các giao diện website được bán tại Media Center đảm bảo nguyên bản, không mã hóa và không chứa bất kỳ mã đọc hại nào hoặc mã quảng cáo của bên thứ 3.

Trong trường hợp website gặp lỗi bởi mã nguồn, không đúng với bản demo, chúng tôi sẽ cung cấp bản sửa lỗi, bản vá lỗi ngay khi nhà xuất bản theme cung cấp.

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng sửa lỗi do mã nguồn them gây ra (lỗi xuất hiện trên website demo) trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận được thông báo từ khách hàng.

Trong trường hợp quý khách hàng sử dụng hosting tự quản lý, chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc vận hành của website, không chịu trách nhiệm về các vấn đề như website bị hack, tấn công malware, lỗi do can thiệp code hoặc cài đặt plugin không tương thích hoặc các sự cố khác mà không phải do mã nguồn hay do nhà cung cấp can thiệp.

Quý khách cần tuân thủ các quy tắc về quản trị, bảo mật website, đồng thời thực hiện sao lưu dữ liệu thường xuyên. Chúng tôi chỉ bảo hành, bảo trì các vấn đề bị hack, malware nếu website được cài đặt tại hosting do chúng tôi (Media Center) cung cấp hoặc website được Media Center quản lý (hossting Media Center cung cấp).

Chính sách bảo hành đối với hosting.

Khi khách hàng mua và sử dụng dịch vụ hosting tại Media Center, chúng tôi cam kết bảo hành và từ chôi bảo hành trong các trường hợp sau:

Các trường hợp được bảo hành:

  • Các lỗi phát sinh do server của nhà cung cấp như hỏng ổ cứng, lỗi phần mềm hệ thống, hoặc lỗi cấu hình hosting.
  • Backup thất bại do lỗi nhà cung cấp
  • Hỗ trợ 24/7 trong trường hợp hosting gặp sự cố nghiêm trọng.
  • Cung cấp và duy trì các biện pháp bảo mật
  • Tường lửa (Firewall).
  • Quét và ngăn chặn mã độc.
  • Bảo vệ trước các cuộc tấn công DDoS cơ bản.

Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Lỗi do người dùng gây ra: Xóa nhầm dữ liệu, cài đặt sai cấu hình, hoặc tải lên mã độc/hệ thống không tương thích.
  • Hosting bị quá tải:Nếu sử dụng vượt quá giới hạn tài nguyên (RAM, CPU, băng thông) mà không nâng cấp dịch vụ, nhà cung cấp sẽ từ chối bảo hành.
  • Tấn công từ bên ngoài (DDoS, hack, v.v.): Trừ khi nhà cung cấp hoặc có thỏa thuận dịch vụ bảo mật bổ sung, lỗi do bị hack hoặc tấn công DDoS thường không được bảo hành.
  • Vi phạm điều khoản sử dụng: Hosting chứa nội dung bất hợp pháp (spam, mã độc, lừa đảo, nội dung vi phạm bản quyền, vi phạm pháp luật), dẫn đến khóa tài khoản hoặc từ chối hỗ trợ.
  • Hết thời hạn hợp đồng hoặc không gia hạn: Khi không thanh toán gia hạn đúng hạn, dữ liệu có thể bị xóa vĩnh viễn và không được bảo hành.
  • Sử dụng bên thứ ba can thiệp: Nếu bạn để bên thứ ba can thiệp vào hệ thống mà không thông báo trước, nhà cung cấp có quyền từ chối bảo hành.